Hiện nay việc di chuyển văn phòng công ty từ địa chỉ cũ sang địa chỉ mới rất mất thời gian vào công sức làm ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của công ty đó.

HIện nay với việc nhu cầu chuyển văn phòng của các công ty và doanh nghiệp ngày càng nhiều, việc này tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức vì đồ đạc của một công ty hay doanh nghiệp thường có rất nhiều. Cho nên việc đóng gói chúng lại và vận chuyển sang địa chỉ mới luôn là những vấn đề đau đầu mỗi khí công ty có ý định chuyển văn phòng mới. Chính vì vậy nên bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyển văn phòng nhanh chóng cùng với Vinamoves nhé.

chuyen-do-dac-van-phong

Kinh nghiệm chuyển văn phòng công ty, doanh nghiệp

Hãy sắp xếp và đóng gói những vật dụng, đồ đạc gọn gàng

Khi bạn và công ty đã lên được một kế hoạch chuyển văn phòng rồi, thì hãy bắt đầu thực hiện những công đoạn có thể thực hiện liền để tới ngày chuyển nhà sẽ không phải gặp bối rối khi có quá nhiều việc cần phải thực hiện.

Việc bạn và công ty có thể thực hiện từ bây giờ cho đến ngày chuyển văn phòng là hãy sắp xếp lại những đồ đạc, các vật dụng không cần thiết sử dụng liền từ đây cho đến ngày chuyển văn phòng. Sau đó hãy tiến hành đóng gói những đồ đạc hay vật dụng này lại để đến ngày chuyển văn phòng không phải loay hoay ngồi đóng gói rất nhiều đồ đạc linh tinh mất rất nhiều thời mà bạn có thể thực hiện đóng gói trước.

chuyen-van-phong-kinh-nghiem

Khi đóng gói những vật dụng hay đồ đạc bạn cần phải phân loại chúng thật kỹ càng như đồ nào dễ vỡ, đồ nào cần đóng gói lại sau vì cần sử dụng liên tục, hay những đồ vật không cần thiết phải mang đi và bỏ lại,… sao cho thật chi tiết và rõ ràng thì sẽ giúp cho quá trình vận chuyển văn phòng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

>>>Tham Khảo:

Khi đóng gói hãy ghi chú lại rõ ràng vì nếu như bạn đóng gói tạm bợ và không chú thích thì tới lúc vận chuyển sẽ tốn rất nhiều thời gian để phần loại chúng và có khi sẽ khiến đồ đạc bị hư hỏng đối với đồ dễ hư vỡ do không chú thích rõ ràng để kiểm soát.

Hãy tự đóng gói những vật dụng, đồ đạc quan trọng

Theo Vinamoves với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề vận chuyển văn phòng thì rất hay bắt gặp những trường hợp bị thất lạc những đồ vật quan trong trong những thùng đồ đã được đóng gói. Việc này khiến cho việc di chuyển và đóng gói gặp nhiều khó khăn vì phải tìm kiếm chúng và gây hoang mang khá lớn vì có thể sẽ bị mất những đồ vật quan trọng này nếu bị thất lạc.

chuyen-van-phong

Cho nên để an toàn thì những vật dụng hay đồ đạc quan trọng thì bạn nên tự đóng gói lại và ghi chú rõ ràng, đối với những đồ rất quan trọng đối với công ty như tài liệu, hợp đồng, giấy phép kinh doanh, con dấu,… thì bạn hãy cho hết vào trong một chiếc túi tài liệu và mang bên người để đảm bảo an toàn và yên tâm hơn nhé.

Cần thận trọng khi thuê một dịch vụ vận chuyển trọn gói

Đối với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín và chất lượng nhất để tránh được tình trạng mất mát hay hư hao tài sản của công ty khi vận chuyển đồ đạc sang địa chỉ mới.

chuyen-van-phong-nhanh-chong

hãy trao đổi với nhân viên thực hiện việc vận chuyển, đóng gói và tháo dỡ đồ đạc để hướng dẫn họ cần thực hiện những công việc gì, đồng thời giám sát để công việc diễn ra hoàn hảo và tốt đẹp nhất.

Vinamoves đã cho bạn biết thêm một số kinh nghiệm chuyển văn phòng mà bạn nên biết và áp dụng để cho quá trình chuyển văn phòng của công ty bạn có thể được diễn ra một cách tốt đẹp nhất, tránh được tình trạng bị hư hao, mất mát đồ đạc, vật dụng khi vận chuyển văn phòng sang địa chỉ mới khiến cho thời gian hoạt động lại công ty bị kéo dài gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh nhé.

Tác Giả: Trung Lư

Nguồn: https://thueaocuoi.vn/

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here